Các Vấn Đề Cần Biết Về Phướn Quảng Cáo

Treo phướn quảng cáo là dịch vụ quảng cáo ngoài trời đã phổ biến từ lâu ở Việt Nam. Song qua từng giai đoạn, với sự phát triển nhanh chóng, để thích nghi với điều kiến và khách hàng thời hiện đại, phướn quảng cáo đã có thêm nhiều thay đổi.

 

  1. Cờ phướn quảng cáo là gì?

Cờ phướn được hiểu là các biểu ngữ treo ngoài đường với thiết kế chủ yếu theo dạng hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau. Phướn quảng cáo treo ngoài đường thường được làm bằng chất liệu bạt Hiflex hoặc decal in PP để đảm bảo tính chịu lực, chịu nhiệt mà vẫn hiển thị được mà u sắc đẹp mắt, hình ảnh rõ nét. Còn các loại phướn treo trong nhà thì có thể in thêm bằng chất liệu lụa, vải mềm mại hơn.

 

  1. Các loại phướn quảng cáo

Để phân chia các loại cờ phướn là gì, chúng ta có nhiều phương pháp khác nhau. Cụ thể:

  • Phân loại theo cách treo: Treo phướn ngang và treo phướn dọc.
  • Phân loại theo nội dung: Phướn nhiều màu, phướn quảng cáo, phướn chuối nhiều màu sắc.
  • Phân loại theo kỹ thuật in: Phướn in lụa, phướn chuyển nhiệt.
  • Phân loại theo chất liệu in phướn: Cờ phướn vải, phướn in PP, phướn in bạt Hiflex.

  1. Mục đích treo phướn quảng cáo

Treo phướn quảng cáo được sử dụng để phục vụ 2 mục đích sau đây:

  • Mục đích tuyên truyền: Sử dụng với mục đích cổ động, tuyên truyền các chính sách, nghị định, phong trào hay kỷ niệm những ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng của Nhà nước.
  • Mục đích quảng cáo: Quảng cáo sản phẩm, giới thiệu dự án, sự kiện, chương trình khuyến mãi, khai trương chi nhánh, cửa hàng, công ty,…

  1. Ưu và nhược điểm khi treo cờ phướn quảng cáo

Khi lựa chọn treo cờ phướn quảng cáo, nhà đầu tư cần biết cả về ưu điểm lẫn nhược điểm của hình thức này.

Ưu điểm:

  • Phướn quảng cáo có độ bền cao, giá thành sản xuất, thi công lại khá rẻ so với nhiều phương tiện quảng cáo ngoài trời khác.
  • Hình thức thẩm mỹ bắt mắt, dễ thu hút được sự chú ý từ người đi đường.
  • Có thể lựa chọn các khu vực treo phướn phù hợp với mục đích, sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu đang cần quảng cáo.
  • Tần suất hoạt động truyền thông liên tục suốt 24/24h.
  • Tiếp cận với nhóm khách hàng đại chúng lớn và đa dạng.

Nhược điểm:

  • Đôi lúc có thể bị khách hàng bỏ qua khi đang di chuyển trên đường phố nếu không có vị trí treo phù hợp.
  • Trong quá trình triển khai, phướn quảng cáo có thể bị rách, hỏng hoặc bay mất do điều kiện môi trường bên ngoài khá khắc nghiệt.

 

  1. Bí quyết treo phướn quảng cáo hiệu quả

Dựa trên những ưu và nhược điểm vừa liệt kê, bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Sixth Sense Media xin được chia sẻ với các nhà đầu tư một số bí quyết để có thể treo phướn quảng cáo hiệu quả. Đó là:

 

Lựa chọn vị trí, tuyến đường treo phù hợp. Đảm bảo vị trí treo phướn không bị che chắn, khuất. Nên treo gần khu vực ngã tư, nơi dừng chờ đèn đỏ để gia tăng thời lượng khách hàng tiếp cận quảng cáo.

Chọn chất liệu in phù hợp với điều kiện thực tế nơi treo phướn quảng cáo, kỹ thuật in sắc nét với màu mực chất lượng, không trôi, không phai, có độ bền cao.

Treo cờ phướn với số lượng tối thiểu 100 chiếc/chiến dịch, nâng cao độ phủ và khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Thi công treo phướn đúng kỹ thuật, chắc chắn, giảm thiểu tình trạng phướn bị bay mất.

Trong quá trình treo phướn, cần có đội nhân sự đi kiểm tra thường xuyên, lập tức bảo hành, bổ sung phướn mới trong trường hợp phướn mất, hay hỏng.

Và để làm được những điều đó một cách nhanh chóng, đầy đủ nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ treo phướn quảng cáo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Sixth Sense Media tự tin đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho chiến dịch của bạn.

Chúng tôi đã triển khai treo phướn quảng cáo ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc cho nhiều nhãn hàng như: Truyền hình cáp VTV, K+, Lalamove, Chợ Tốt, Ione Shop,… Quý khách hàng muốn treo phướn quảng cáo đẹp, nhanh, chất lượng, đã bao gồm thủ tục xin giấy phép trọn gói với giá thành phải chăng nhất, Minh Group chính là lựa chọn số 1!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

zalo-icon
phone-icon